Galaxy A53 lộ diện ngày ra mắt với thiết kế màu sắc, hiệu năng mạnh mẽ

Tiếp nối thành công của những chiếc smartphone tầm trung, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt tiếp một sản phẩm kế thừa những ưu điểm trước đó của Galaxy A52, đó là Samsung Galaxy A53. Một sản phẩm mang đến hiệu năng tốt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giấy phút trải nghiệm khi chiến game hoặc xem phim vô cùng mượt mà.

Galaxy A53 với thiết kế nhiều màu sắc và màn hình kích thước lớn lên đến 6.5 inch

Theo thông tin từ trang Gadgetsnow, Samsung đã chuẩn bị ra mắt Galaxy A53 5G, một sản phẩm mới của hãng vào ngày 31 tháng 12 năm 2021 (dự kiến) tại thị trường Ấn Độ.

Theo mình được biết, có thể Galaxy A53 sẽ chỉ được hoàn thiện từ nhựa, mặc dù vậy nhưng chắc chắc chiếc điện thoại của chúng ta vẫn mang đến một các giác cầm khá thoải mái và điều này cũng khiến cho khối lượng của chiếc điện thoại trở nên nhẹ hơn.

nghe-don-la-samsng-galaxy-a53
Galaxy A53 chuẩn bị ra mắt. Nguồn: Samsung.

Ngoài ra, Galaxy A53 của chúng ta có thể sẽ được bù đắp lại bởi thiết kế gradient chuyển màu nhẹ nhàng và bắt mắt, kết hợp với những đường cắt bóng có thể sẽ mang đến cho người dùng chúng ta những hiệu ứng ánh sáng cực kì đã mắt khi sử dụng.

So với phiên bản trước đó của Samsung Galaxy A53, Galaxy A52 chỉ được thiết kế với 4 màu sắc (tím thời thượng, xanh sáng tạo, trắng năng động, đen cá tính). Còn đối với Galaxy A53 sắp tới, có thể chúng ta sẽ được lựa chọn nhiều phiên bản màu sắc hơn.

nghe-don-la-samsng-galaxy-a53
Có thể Galaxy A53 sẽ có nhiều màu sắc hơn phiên bản Galaxy A52 (trong hình) trước đó. Nguồn: Gizmochina.

Samsung Galaxy A53 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải là Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel) giúp cho màn hình của chiếc điện thoại có thể hiện thi các chi tiết một cách rõ nét nhất, giúp người dùng quan sát được nhiều nội dung hơn cùng như những trải nghiệm xem phim, giải trí chân thực nhất có thể.

nghe-don-la-samsng-galaxy-a53
Màn hình của Galaxy A53 cho khả năng hiển thị rõ nét, chân thực. Nguồn: White World.

Galaxy A53 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ vào con chip Exynos 961

Samsung Galaxy A53 được đồn đại là sẽ có sẵn với giá khởi điểm là 36.460 Rs (khoảng 11 triệu) cho phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong là 128 GB tại thị trường Ấn Độ.

samsng-galaxy-a53
Liệu ở thị trường Việt Nam, Galaxy A53 có bán với mức giá 11 triệu? Nguồn: White World.

Chiếc điện thoại của chúng ta sẽ có được một hiệu năng khá mạnh mẽ, bởi Galaxy A53 được cung cấp sức mạnh từ con chip xử lý Exynos 9611 8 nhân (tiến trình 10 nm). Chắc chắn với con chip này, chiếc điện thoại của chúng ta sẽ có tốc độ xử lý cực nhanh.

Ngoài ra, Galaxy A53 sẽ được trang bị GPU đồ hoạ là Mali-G72 MP3 (được giới thiệu lần đầu vào năm 2018) mang lại khả năng chiến các tựa game 3D hiện nay khá ấn tượng và vô cùng ổn định, con chip này còn phụ hợp để chỉnh sửa hình ảnh hay các tác vụ đồ hoạ khác.

Exynos 9611
Galaxy A53 có thể sẽ được trang bị con chip Exynos của Samsung. Nguồn: Samsung.

Samsung Galaxy A53 sẽ được trang bị 6 GB hoặc 8 GB RAM hỗ trợ khả năng đa nhiệm cho chiếc máy của chúng ta được hoạt động một cách mượt mà hơn, đảm bảo nhu cầu sử dụng đa nhiệm hằng ngày của các bạn.

Bộ nhớ trong của máy theo mình được biết thì sẽ có 128 GB dung lượng lưu trữ, mang đến một không gian lưu trữ lớn, giúp bạn thoải mái lưu trữ video hay hình ảnh mà không lo sợ bị hết bộ nhớ.

nghe-don-la-samsng-galaxy-a53
Galaxy A53 sẽ được trang bị một cấu hình tốt trong tầm giá. Nguồn: White World.

Galaxy A53 được trang bị viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W

Khác với thiết kế nhỏ gọn của Galaxy A53, bên trong của chiếc máy này có lẽ sẽ là một viên pin tương đối khủng lên đến 4.000 mAh. Với viên pin này khi được kết hợp cùng con chip Exynos 9811, Galaxy A53 hoàn toàn đủ sức đáp ứng những tác vụ nặng cho đến cơ bản của bạn trong cả một ngày làm việc.

Đi kèm với viên pin 4.000 mAh, Galaxy A53 sẽ được Samsung trang bị cho một củ sạc hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15 W giúp cho chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi sạc cho chiếc điện thoại này.

nghe-don-la-samsng-galaxy-a53
Thiết kế mỏng nhẹ nhưng Galaxy A53 sẽ được trang bị một viên pin 4.000 mAh. Nguồn: White World.

Trên đây là những thông tin tức rò rỉ về Samsung Galaxy A53. Các bạn nghĩ sao về Galaxy A53 sắp tới? Hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.

Related Posts