Samsung đang bán Galaxy Chromebook Go với giá rẻ không ngờ

Mẫu laptop mới nhất của SamSung có tên Galaxy Chromebook Go đang được bán với mức giá $299 (khoảng 7 triệu đồng) trên trang web của hãng.

Tháng trước, Galaxy Chromebook Go đã xuất hiện trên trang web của Samsung với tư cách là một chiếc Chromebook có giá phải chăng. Tuy nhiên, nhiều thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của chiếc laptop 14 inch này vẫn chưa được tiết lộ. Giờ đây chiếc máy tính này bất ngờ được bán trên web chính hãng của SamSung.

Galaxy Chromebook Go

Galaxy Chromebook Go có màn hình 14 inch 1366 x 768 HD, sẽ có một chút cắt giảm so với màn hình  4K OLED được trang bị trên Galaxy Chromebook 2 với giá $549 (giá 12,6 triệu đồng). Máy được trang bị với bộ vi xử lý Intel Celeron N4500 và 4GB RAM, với cấu hình này thì người dùng không nên mong đợi quá nhiều vào hiệu năng, thay vào đó đây sẽ là một chiếc máy giúp bạn làm những tác vụ văn phòng cơ bản

Các cổng kết nối, Galaxy Chromebook Go có hai cổng USB Type-C, một cổng USB 3.0 và một cổng kết hợp đầu ra là tai nghe/micrô. Samsung cho biết Chromebook Go được thiết kế theo tiêu chuẩn quân sự và là chiếc Chromebook nhẹ nhất của hãng, chỉ nặng 3,2lbs (1,45kg). Máy có thể thể hoạt động tốt ngay cả khi bị rơi và bàn phím chống tràn nước.

Máy sẽ có 2 loa với công suất 1,5W và tích hợp Wi-Fi 6.

Samsung tuyên bố pin 5480 mAh của Galaxy Chromebook Go sẽ kéo dài 12 giờ với một lần sạc đi kèm với củ sạc 45W bên trong hộp.

Hiện tại thì mẫu máy này đang chỉ có phiên bản wifi, tuy nhiên trong thời gian sắp tới, SamSung sẽ ra mắt thêm phiên bản được trang bị LTE cho mẫu laptop này.

Sources:gizmochina